[Download] Pes 2013 Full Crack cho PC link ngon


Pes 2013
Pes 2013 hay còn gọi là Pro Evolution Soccer là game đá banh hay nhất hiện nay với nhiều cải tiến với với các bạn PES năm trước. Cùng download và khám phá nhé.
Trong hai năm qua, có cảm giác như PES đã được thử nghiệm trong khi cố gắng tìm bản sắc riêng của mình trên một lần nữa. PES 2011 mang lại trong bài trình bày thực tế và vật lý đã được đánh động với một cường độ arcade hơi trường học cũ. PES 2012 được xây dựng trên những nền tảng này, nhưng được nhấn mạnh vào trò chơi tấn công của người chơi trong khi tăng tốc độ trong các trận đấu.



Thông tin về Pes 2013 Full


PES 2013 cầu chì tất cả những yếu tố này với một mức độ chính xác chết người.Nó quy mô tốc độ so với năm ngoái trong khi tặng máy nghe nhạc với Rasputin như kiểm soát bóng dưới chân cầu của người chơi. Kết quả là một trò chơi mà không phải là mô phỏng cũng không trò nhưng một sự pha trộn tinh tế của hai, với một hệ thống kiểm soát về sâu như một chiến binh chơi arcade.

Xem thêm: Download Patch Pes 2013 5.2 mới nhất

Bây giờ trước khi bắt đầu lãnh đạo chạy cho các ngọn đồi, đó là giá trị chỉ ra rằng mặc dù có chiều đáng kể trong điều khiển của nó, PES 2013 là vẫn còn rất dễ tiếp cận. Ngay cả trước khi người chơi đứng đầu vào trận đấu đầu tiên của họ, các trò chơi cho họ tham gia vào một danh sách các bài hướng dẫn mini-game để có được để hiểu thấu với các điều khiển. Ở đây, họ sẽ biết rằng một hình phạt khá đáng buồn cười là dễ dàng, nhưng bẫy một lob hoặc gót chân một cái gạt qua qua vai của họ có một mức độ nhất định của finesse. Nó thực sự có giá trị dành thời gian để thực hành các kỹ năng của bạn trên bóng - ngay cả khi người chơi tìm thấy họ có thả khó khăn tổng thể của trò chơi đến cấp độ mới bắt đầu và đánh bại về AI cho một chút để làm như vậy.


Lý do cho điều này là để thực sự nhận được nhiều nhất của PES năm 2013, người ta phải cho bản thân nó. Mới và FIFA stalwarts phải đối mặt với một chút của một đường cong học tập, nhưng cầu thủ người được chuẩn bị sẵn sàng để khám phá chiều sâu của hệ thống kiểm soát của trò chơi và kinh nghiệm của họ vượt ra ngoài cố gắng chỉ nút-bashing và lame ra-vị trí đối thủ thật sự sẽ đến để yêu game này . Có thể vẫn được hưởng nếu tất cả các bạn muốn là một cú đá về độ khó thấp, nhưng đó là loại giống như lái một chiếc Ferrari và không bao giờ để cho các ga. Oh, và bạn sẽ nhận được dán bởi người chơi nhiều hơn cam kết trong trận đấu đầu-to-đầu.

Hành động trên sân cỏ đã được tinh chỉnh bằng cách bổ sung những gì Konami được gọi PES 2013 kiểm soát, một tính năng nhằm đem lại cho người chơi khả năng đưa bóng chính xác nơi họ muốn nó trên sân cỏ - tại bất kỳ chiều cao, tốc độ và hướng. Điều này cho phép cho qua hướng dẫn sử dụng khéo léo, bằng cách kéo trong L2, người chơi có thể ping bóng trong bất kỳ hướng nào trong một kiến ​​trúc 360-độ đầy đủ, và điều chỉnh khoảng cách vượt qua phụ thuộc vào bao lâu họ xô vào hình tam giác hoặc nút tròn. Đương nhiên, các hướng mà họ đang phải đối mặt với mức độ kỹ năng của các cầu thủ mà họ đang kiểm soát và xung lượng của chạy của cầu thủ đó, đều chịu vào kết quả.

Nếu họ kéo R2, người chơi họ đang kiểm soát có thể bẫy một đường chuyền khai súng dưới chân họ. Họ cũng có thể sử dụng các thanh bên phải xoay cơ thể cầu của người chơi flick các quả bóng về quá khứ bất kỳ đối thủ gần đó, hoặc bấm bóng và đưa nó vào không gian. Deft cảm ứng Dribbling trò chơi cơ khí cho phép người chơi kiểm soát chặt chẽ bóng dưới chân cầu của người chơi, cho phép họ để đối thủ da, hạt nhục đậu khấu thủ môn và ping bóng ra ngoài rộng để tạo ra không gian cho các mũi chích ngừa hoặc cố gắng vượt qua.

Tất cả các kết quả trong một kinh nghiệm trên sân cỏ mà cảm thấy cả hai ngay lập tức và đầy thử thách. Ngay cả trên độ khó bình thường, người chơi có thể không chỉ đơn giản là ngọn lửa qua phòng thủ bằng cách chạy nước rút vào không gian và sau đó tìm kiếm các đồng đội trong vùng lân cận của họ. Thành công trong PES năm 2013 xoay quanh đánh bại các cầu thủ ở phía trước của bạn, đồng thời di chuyển đồng đội của bạn vào không gian - ngay cả khi làm như vậy, bạn sử dụng chúng như một vật hi. Toàn bộ trò chơi trên sân cảm thấy chất lỏng và hữu cơ, tất cả các mảnh bộ mà đi kèm tắt cảm thấy giống như một thắng lợi và mục tiêu mỗi cảm thấy kiếm được.

Nó có ý nghĩa cho PES 2013 để tập trung vào hành động trên sân cỏ của mình vì giống như bất kỳ câu lạc bộ thủ tướng nhìn chằm chằm vào tài khoản ngân hàng không đáy của Man City, đã có để làm cho hòa bình với thực tế, nó không thể cạnh tranh trên các điều khoản của EA. Trình bày của trò chơi, trong khi hầu như không mờ nhạt, hơi clunky ở những nơi. Siêu sao như Messi và Ronaldo có thể nhìn và di chuyển như các đối tác của họ trong thế giới thực, nhưng trong phim hoạt hình ăn mừng họ nhìn chết mắt và miệng nắp của họ như cá vàng, trong khi đám đông cổ vũ chúng trông giống như các tông cắt-outs. Soundtrack của trò chơi cảm giác chung chung, và trong khi những lời bình luận từ Jon Champion và Jim Beglin không phải là xấu như nó đã được hai hoặc ba năm trước đây, nó hầu như không hấp dẫn.

Tương tự như vậy, độ sâu được cung cấp trong PES năm 2013 bên ngoài các trò chơi ngay lập tức là không chính xác trái đất lý tưởng. Cuộc đời bóng đá chế độ trở về từ năm ngoái với một thành phần trực tuyến đi kèm trong và chế độ trực tuyến vẫn chỉ là khó sử dụng hơn bao giờ hết. Ngoài ra còn có một Champions League Tournament và cạnh tranh Copa Libertadores câu lạc bộ, mà người ta có thể chìm giờ vào. Tuy nhiên, vấn đề cấp phép thông thường vẫn còn, và làm thế nào cho EA đã kết hợp các giải đấu khác nhau vào nghề nghiệp Chế độ và Câu lạc bộ của EA Sports Football FIFA trong vài năm gần đây, PES 2013 không thể giúp đỡ, nhưng dường như đe doạ bởi so sánh trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, công việc được thực hiện trên sân, thiếu của một giấy phép chính thức cho một số đội bóng ở đây và có không phải là một thỏa thuận-breaker, và trong sự thật, cảm thấy phù hợp với loạt PES cũ. Nó được một vài năm thô cho nhượng quyền thương hiệu bóng đá của Konami, nhưng với PES năm 2013, nó cảm thấy như mọi thứ đang trở lại theo dõi. Nó không phải thổ và nó không có nghĩa là hoàn hảo, nhưng PES 2013 - nhiều hơn so với người tiền nhiệm gần đây của nó cảm thấy giống như một trò chơi với một ý thức về bản sắc và chỉ đạo. Hay nhất của tất cả, nó cung cấp một mất độc đáo và đầy thử thách trên các trò chơi đẹp, đó là khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của nó. Sau nhiều năm của nỗi đau buồn cho người hâm mộ PES, đó là tuyệt vời để xem trò chơi footy Konami cuối cùng đã bắt đầu bước ra khỏi cái bóng khổng lồ của EA.

Hiện share rất nhiều link download pes 2013 nhưng hầu hết những link này đã hỏng và đều đỏi tài khoản Vip khiến nhiều khi các bạn download được một nửa rồi lại bị hỏng . sau đây là link download bằng Torrent tốc độ cực nhanh . Nếu mạng ở quán chỉ cần 30 phút là xong.


Yêu cầu cấu hình Pes 2013

√ Operating System: Microsoft Windows XP/7/Vista; 
√ Processor: Intel Pentium IV - 2.0 GHz / AMD Athlon XP - 1.7 GHz; 
√ Memory: 1 GB (for Windows XP) / 2 GB (for Windows Vista / 7); 
√ Video: 128 MB with support for SM 3.0 (NVIDIA GeForce 6200 / ATI Radeon X1300); 
√ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ®; 
√ Free hard drive space: 5.68 GB


Download PES 2013 1 link ISO 4share


http://www.fshare.vn/folder/TKBV2RTH8T
http://up.4share.vn/f/3d0f080a0f0b0e...IMTRI.iso.file

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét