Windows Media Player 12 cho Windows 8

Bởi vì các phán quyết chống độc quyền chống lại Microsoft, công ty buộc phải xuất xưởng hệ điều hành mà không có Windows Media Player trên một số quốc gia. Trong trường hợp này, bạn có thể tải về các thành phần riêng và thêm nó vào hệ thống.

[IMG]

Theo mặc định, ứng dụng được nạp với một vài codec để chạy các định dạng như AVI, WMV, MP4, MOV cho video, và WMA, MP3 hoặcWAV cho âm thanh. Tuy nhiên, đối với rất nhiều định dạng khác (OGG, FLAC, MKV, FLV), bạn sẽ cần phải cài đặt các codec cần thiết.

Windows Media Player 12 sử dụng thư viện để sắp xếp các Media (âm nhạc, video, hình ảnh hoặc truyền hình recorded) trên máy tính của bạn. Tất cả các Media có thể được add vào danh sách nhạc, và dựa trên siêu dữ liệu có sẵn, người chơi có thể nhóm các bài hát theo nghệ sĩ, tên album hoặc thể loại.

Và một tính năng không phải phần mềm nào cũng có đó là "Preview" giúp cho bạn có thể xem trước một bài hát bằng cách rê chuột và nhấn chuột vào chữ Preview trong hộp thoại hiện lên trên mục đó, miễn là bạn vẫn giữ chuột trên mục đó.

Windows Media Player có thể hiển thị những gì đang chơi theo nhiều cách. Trong trường hợp các tập tin nhạc có thể chơi Full Screen hoặc nó có thể được chuyển sang chế độ Now Playing, được cấu hình để hiển thị danh sách các bài hát hoặc các hình tượng khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể xem các album nghệ thuật.

[IMG]

Review imageReview imageReview imageReview image

Ưu điểm của chế độ Now Playing là nó cung cấp truy cập vào các công cụ giúp nâng cao trải nghiệm âm thanh. Trong số đó có automatic volume, crossfading (bạn có thể điều chỉnh thời gian chồng lên nhau), bộ cân bằng với cài đặt trước khác nhau, cài đặt tốc độ chơi hoặc truy cập vào các cài đặt SRS WOW, cho phép bạn điều chỉnh TruBass cũng như mức độ WOW.
Một số cài đặt cho video cũng có sẵn, nhưng nó lại là giới hạn để điều chỉnh màu sắc, độ bão hòa, độ sáng và độ tương phản.

Windows Media Center không tích hợp trong Windows 8 theo mặc định trong khi hầu hết người dùng đang mong chờ thì Microsoft vẫn đang bán nó. Tuy nhiên, trong một thời gian giới hạn (cho đến 31 tháng 1 năm 2013), bạn có thể tải về miễn phí cho Windows 8 Pro . GóiMedia Center có thể chơi cả hai định dạng DVD và Blu-ray.

Review imageReview imageReview imageReview image


VÀ cuối cùng là mặt tốt và xấu của phần mềm :

Mặt Tốt 

+ Vẫn chơi được các định dạng Format nếu chọn đúng Codec cần thiết.
+ Bạn có thể điều chỉnh chất lượng âm thanh thông qua các bộ cân bằng và hiệu ứng SRS WOW, cũng như Audio CD rip và ghi các tập tin đa phương tiện ra đĩa. Nó hỗ trợ DLNA.

Mặt Xấu

+ Không Support DVD Video và phải cài đặt Codec để có thể chơi định dạng MKV.

Tải về : Lưu ý App chỉ hổ trợ Windows 8 N, Windows 8 Pro N, Windows 8 Enterprise N, or Windows 8 KN, Windows 8 Pro KN,Windows 8 Enterprise KN


Windows Media Center to Windows 8 Pro 
Free đến 31/1/2013


[IMG]

Windows Media Player 12

Bản 32Bit: [IMG] 
Bản 64Bit: [IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét